ดาวน์โหลดเอกสาร
➡ สัญญา
➡ สัญญาคู่ฉบับ
➡ ใบสำคัญรับเงิน
➡ บัญชีการเบิกจ่าย
เอกสารประกอบการรับทุน
- สัญญา 1 ฉบับ (ให้อาจารย์ที่ปรึกษาลงชื่อเป็นพยาน)
- สัญญาคู่ฉบับ (ให้อาจารย์ที่ปรึกษาลงชื่อเป็นพยาน)
- ใบสำคัญรับเงิน 1 ฉบับ (ไม่ต้องลงวันที่)
- สำเนาบัตรประชาชน (เฉพาะของหัวหน้าโครงการวิจัย 1 ฉบับ)
กำหนดการทำสัญญา
หัวหน้าโครงการวิจัย ยื่นเอกสารสัญญา และสัญญาคู่ฉบับ พร้อมหลักฐานต่าง ๆ ด้วยตนเองและรับฟังการชี้แจงการรับทุนวิจัย
ณ ห้องประชุม ชั้น 3 อาคาร 20 โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้
วัน/เดือน/ปี |
คณะ | จำนวนโครงการ |
วันพุธที่ 23 กันยายน 2563 |
คณะเทคโนโลยีการเกษตร |
26 |
คณะครุศาสตร์ |
27 | |
วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
36 |
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม |
12 |
หมายเหตุ หากไม่สามารถยื่นเอกสารในวันเวลาจะถือว่าสละสิทธิ์เว้นแต่มีเหตุผลจำเป็นให้จัดทำบันทึกชี้แจง
ภายในวันที่ 22 กันยายน 2563
วิธีส่งไฟล์ข้อเสนอการวิจัยที่ปรับแก้ผ่านระบบ DRMS
1. Login เข้าสู่ระบบ
2. เข้าเมนู ข้อเสนอการวิจัย > รายการข้อเสนอ > ค้นหางานวิจัยของท่าน
3. กดรูปดินสอ เพื่อแก้ไข
4. แก้ไข ปรับลดงบตามที่อนุมัติในเมนูแผนงาน
5. แนบไฟล์เอกสารที่ปรับแก้งบประมาณเป็นไฟล์นามสกุล .pdf และ .doc
6. ตรวจสอบ และกดส่งข้อเสนอ